ฝากเงิน-ถอน

ข่าวบอล สเปอร์ส เตรียมสั่งปลด คอนเต้

ข่าวบอล สเปอร์ส

 

ข่าวบอล สเปอร์ส ส่อปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นเก้าอี้ไม่เกินสัปดาห์นี้

ข่าวบอล สเปอร์ส สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก ถูกระบุว่าพร้อมแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ให้ทำหน้าที่ทันทีหาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรตัดสินใจตะเพิด อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนแบบสายฟ้าแลบ พร้อมเผยชื่อกุนซือคนใหม่ที่เคยเสียบแทน โชเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ของทีมชาวโปรตุเกส มาแล้ว นั่นเอง

สถานการณ์ปัจจุบันระหว่าง คอนเต้ กับลูกทีม ไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว หลังมีข่าวเช่นกันว่านักเตะหลายคนหมดศรัทธาในตัวเฮดโค้ช จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว สเปอร์ส บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในฐานะทีมเยือนที่ไม่สามารถคว้าชัยเกมแรกในรอบ 5 เกมได้ โดยก่อนหน้านั้น 4 เกมแพ้รวดรวมทุกรายการ ที่หนักกว่าผลการแข่งขันคือการให้สัมภาษณ์โจมตีลูกทีมอย่างรุนแรงหลังจบเกมที่สนามของทีมอันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก ทำให้นักวิเคราะห์หรือกูรูหลายต่อหลายคนฟันธง คอนเต้ หมดอนาคตกับ สเปอร์ส ไปแล้ว

นั่นทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า ถ้าหาก ยอดทีมแห่งถิ่น ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ทำการปลด อันโตนิโอ คอนเต ออกไปจริงๆ แดเนียล เลวี ซีอีโอของทีม มีแผนรับมือไว้อยู่นั่นคือการแต่งตั้ง ไรอัน เมสัน วัย 31 ปี ที่ปัจจุบันเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีม ทั้งนี้ ในส่วนของกุนซือที่เข้าข่ายจะมาเสียบแทน คอนเต้ มองกันว่ามีอาทิ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ว่างงาน), โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ (แฟร้งค์เฟิร์ต), หลุยส์ เอ็นริเก้ (ว่างงาน), มาร์โก ซิลวา (ฟูแล่ม), โธมัส ทูเคิ่ล (ว่างงาน), โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ (ไบรท์ตัน) ไปจนถึง โธมัส แฟร้งค์ (เบรนท์ฟอร์ด)


ศูนย์รวม  ทรรศนะฟุตบอล วิเคราะห์บอล พร้อมทั้ง เซียนสเต็ป จากกูรูคุณภาพ

อัพเดท ผลฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก ไทยลีก  ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ให้แบบสดๆร้อนๆ

ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ข่าวบอล ไฮไลท์บอลย้อนหลัง คัดเน้นๆด้วยข้อมูลที่แน่น


ติดตาม ข่าวสารฟุตบอล ไปกับเรา ศูนย์รวม เซียนสเต็ป ห้ามพลาด !!

อัพเดทข่าวสารแวดวงกีฬาพร้อมทีเด็ดแม่นๆจากกูรูชั้นนำ

คลิกเลย @Gurusportv1